+ 1001 Mẫu Đầm Đẹp Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở Cần Phải Có

Set Đầm Phối Áo Blazer Dáng Dài Trắng Thanh Lịch - VADLADY
Rate this post

+ 1001 Mẫu Đầm Đẹp Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở Cần Phải Có

Váy đầm là món đồ không bao giờ thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở nhất là những mẫu đầm công sở sang trọng, nhất là những mẫu đầm đẹp thanh lịch cho nàng công sở cần phải có. Với những quý cô công sở sành điệu, việc lựa chọn cho mình thiết kế này sẽ không chỉ làm toát lên nét thần thái riêng mà còn thể hiện được sự sang trọng, quý phái và gu thẩm mỹ cực kỳ đẳng cấp. Nàng cùng VADLADY tìm hiểu những mẫu đầm đẹp nhất cho hội chị em nhé.

TOP những mẫu đầm đẹp thanh lịch được chị em săn đón nhiều nhất

Đầm công sở ôm form dáng đẹp chuyên nghiệp

Mẫu đầm công sở với thiết kế mới lạ, màu sắc phong phú cùng kiểu dáng phù hợp với thời tiết vào thu, nàng có thể chọn cho mình đầm tay ngắn thanh lịch để đến nơi công sở. Màu sắc đa dạng từ những gam màu nổi bật đến tone màu trần cho nàng chọn. Điểm nhấn cổ tròn và phần vai may cách điệu, eo ôm và tôn dáng hông của nàng hơn.

Đầm dự tiệc sang chảnh dành cho nàng
Đầm công sở sang chảnh chuyên nghiệp dành cho nàng

Chân váy xếp ly phối áo sơ mi lụa chuyên nghiệp

Những mẫu áo lụa mềm lại phối với chân váy xếp ly dài qua chân gối là điểm nhấn tuyệt vời dành cho nàng khi tới sở. Set đồ cũng dễ dàng trong việc nàng phối hợp với những mẫu có sẵn trong tủ đồ của nàng.

Set áo sơ mi lụa và chân váy xếp ly cho nàng công sở chuyên nghiệp
Set áo sơ mi lụa và chân váy xếp ly cho nàng công sở chuyên nghiệp

Set đầm kèm áo Blazer khoác ngoài tone màu trắng cuốn hút

Set áo Blazer khoác ngoài kèm với váy ôm cùng màu bên trong khiến hình ảnh của nàng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây là một trong những set đồ đa năng top 1 của nàng công sở chuyên nghiệp. Nàng cũng có thể dễ dàng phối đồ cùng phụ kiện để nổi bật chiếc cổ gọn thiên nga hoặc đôi hoa tai ngọc của mình nhé.

Set Đầm Phối Áo Blazer Dáng Dài Trắng Thanh Lịch - VADLADY
Set Đầm Phối Áo Blazer Dáng Dài Trắng Thanh Lịch – VADLADY

Set đầm liền tone màu đen kèm đai thanh lịch

Có câu nói kinh điển của những tín đồ thời trang rằng :” Khi nàng không biết mặc gì, hãy chọn một chiếc váy màu đen”. Vốn dĩ đây là tone màu bí ẩn và kỳ diệu, vì nó có thể che được rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể và nổi bật dáng hình của bất cứ người phụ nữ nào khi khoác trên mình. Phần cổ áo và cổ tay thiết kế màu trắng, kèm theo đai nổi bật dáng eo con kiến và tôn hông của nàng nhiều hơn. Nàng đừng quên nếu có một chiếc túi sáng màu, hãy khoác lên vai mình và tự tin bước ra khỏi nhà nhé.

Set váy công sở màu đen tôn eo tôn dáng cho nàng VADLADY
Set váy công sở màu đen tôn eo tôn dáng cho nàng VADLADY

Đầm công sở tone màu nâu nhẹ thu hút

Thiết kế là sự phối hợp của gam màu nâu với những chi tiết màu trắng được tạo hình thu hút trên ngực và eo của nàng. Phần tay lỡ che những khuyết điểm mỡ phần bắp tay và eo của nàng cũng được tế chị ôm cùng tôn dáng mông. Phần chân váy thiết kế xòe nhẹ để thêm phần thướt tha trong dáng váy nàng yêu thích.

Nàng hãy thử phối với sandal cao gót nhẹ nhàng để tôn dáng thanh gọn của nàng hơn nhé.

Đầm công sở tone màu nâu phối trắng tinh tế cho nàng VADLADY
Đầm công sở tone màu nâu phối trắng tinh tế cho nàng VADLADY

Set đầm thiết kế với những chi tiết nhỏ dịu dàng

Tone màu vàng luôn là một trong những tone màu kinh điển được so sánh như một lớp filter làm sáng da nàng. Gắn với thiết kế được đánh giá là điểm 10 trong làng tinh tế như này, nàng có thể tự tin tỏa sáng trong bất cứ sự kiện nào hoặc công việc nào khi nàng diện set đầm nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật như thế này.

 

Set đầm tone màu vàng cho nàng thanh lịch
Set đầm tone màu vàng cho nàng thanh lịch
Một góc nhìn từ đằng sau của cô nàng công sở đầy tự tin với set đầm tone vàng nhẹ nhàng
Một góc nhìn từ đằng sau của cô nàng công sở đầy tự tin với set đầm tone vàng nhẹ nhàng

Set đầm liền thân màu cam cháy cho nàng điệu

Với những tone màu hack làn da như này thì nàng không cần suy nghĩ đắn đo quá nhiều khi chọn thiết kế trước khi bước ra khỏi nhà. Phần cổ V thiết kế đặc biệt để tôn dáng cổ thiên nga của mọi cô gái khi khoác lên mình thiết kế và phần cổ tay bồng nhẹ nhàng điệu đà. Nàng có thể hô biến mình thành cô gái tiểu thư lịch thiệp giây phút bước ra khỏi cửa với những ngày tốt lành khởi đầu.

Set váy màu cam cháy cho nàng công sở thanh lịch
Set váy màu cam cháy cho nàng công sở thanh lịch

Set đầm tone màu đỏ cho nàng công sở nổi bật

Tủ đồ của mọi quý cô chuyên nghiệp đều cần một vài set đầm với màu sắc tươi và nổi bật cho những dịp, sự kiện quan trọng để khiến nàng tỏa sáng hơn. Nếu nàng là cô gái trung thành với những màu sắc tối giản cơ bản, hãy cho bản thân một lần bật công tắc với những thiết kế màu như thế này nhé. Đảm bảo người đối diện sẽ không thể rời mắt khỏi sự quyến rũ của nàng.

Set đầm kèm belt chuyên nghiệp cho quý cô
Set đầm kèm belt chuyên nghiệp cho quý cô

Set áo Vest kèm chân váy chuyên nghiệp cho nàng công sở

Nàng khó có thể chối từ về độ chỉn chu và chuyên nghiệp của những set vest kèm chân váy công sở như thế này. Để trở thành một cô nàng tinh tế khi tới sở, tủ đồ của nàng nên có những set đồ như này để hô biến bản thân thành người phụ nữ thanh lịch và chỉn chu chốn văn phòng nàng nhé.

Set vest kèm chân váy có đính kèm đai sang trọng cho nàng thanh lịch VADLADY
Set vest kèm chân váy có đính kèm đai sang trọng cho nàng thanh lịch VADLADY – Mẫu Đầm Đẹp Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

Chiếc đầm nhẹ nhàng tone nâu dài tôn dáng cho nàng

Nếu tiết trời nhẹ nhàng sang thu đông thì hẳn là nàng sẽ cần trong tủ đồ của mình một chiếc đầm dài tay và ôm dáng hack dáng của nàng đến hoàn hảo như thế này. Mọi chi tiết may nhỏ tỉ mỉ trên chiếc đầm đều là điểm nhấn tôn dáng cho nàng hơn. Nếu nàng chưa thực sự tự tin vào chiều cao của mình, hãy phối với chiếp giày cao gót mà nàng yêu thích nhất trong tủ đồ của mình, đừng quên đính kèm những phụ kiện nhẹ nhàng để hô biến bản thân trở nên thanh lịch nàng nhé.

Đầm thanh lịch dáng dài cho nàng VADLADY
Đầm thanh lịch dáng dài cho nàng 

Nàng cùng ghé tham khảo thêm các mẫu đầm tương tự tại: Những chiếc đầm xinh cho nàng công sở

Đầm đen dài ôm tôn dáng cho nàng công sở chuyên nghiệp

Đầm Đen Dáng Dài Cổ Vuông Thanh Lịch Sang Trọng Cho Nàng
Đầm Đen Dáng Dài Cổ Vuông Thanh Lịch Sang Trọng Cho Nàng

Đầm Ren ôm gọn siêu hack dáng cho nàng công sở dịu dàng

Một trong những mẫu đầm hô mưa gọi gió của VADLADY trong năm 2022 và hứa hẹn 2023 sẽ là những màn đổ bộ của thiết kế với ren ôm gọn dáng. Tone màu trắng be của lớp ren sẽ khiến cho thân hình của nàng được gọn gàng và cao ráo hơn nhiều.

Váy ôm tôn dáng ren trắng nhẹ nhàng trẻ trung cho nàng VADLADY
Váy ôm tôn dáng ren trắng nhẹ nhàng trẻ trung cho nàng VADLADY
Đầm midi ren sang trọng và quý phái giúp nàng tôn dáng lại thanh lịch
Đầm midi ren sang trọng và quý phái giúp nàng tôn dáng lại thanh lịch – Mẫu Đầm Đẹp Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở

Hãy bổ sung ngay trong bộ sưu tập những mẫu đầm công sở của nàng những chiếc đầm mà VADLADY gợi ý cho tủ đồ của nàng trong mùa thu này nhé. Diện đầm kẻ giúp nàng có vóc dáng thanh mảnh, cao ráo hơn và trông thật trẻ trung, năng động. Nếu nàng hơi gầy, có thể chọn màu sáng sẽ khiến cơ thể trông đầy đặn hơn. Với những người mũm mĩm, cũng đừng lo lắng vì nàng có thể chọn ngay những màu tối như màu đen để có thể che được hết những khuyết điểm một cách hữu ích nhất nhé.

Xem thêm: Gợi Ý 4 Cách Phối Đồ Khiến Chị Em Hóa Thân Thành Cô Nàng Cuốn Hút Dịu Dàng

Xem thêm: + 1001 Mẫu Đầm Đẹp Thanh Lịch Cho Nàng Công Sở Cần Phải Có

Ladies Love Themself and So Much More: VADLADY mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và sản phẩm thời trang chất lượng, giá cả phù hợp với phụ nữ Việt Nam trong từng phân khúc thị trường. Với tinh thần trách nhiệm, khả năng sáng tạo không ngừng, sự thành thực và khát vọng nâng tầm chất lượng thời trang, đổi lại sự tăng trưởng giá trị bền vững, lâu dài chính là phần thưởng lớn nhất cho đội ngũ nhà VADLADY.
Liên hệ với chúng tôi:
Facebook: https://www.facebook.com/VADLADY.COTwitter: https://twitter.com/VVadlady

Pinterest: https://www.pinterest.com/vadlady/

Instagram: https://www.instagram.com/vadlady/

Giữa rất nhiều lựa chọn, cảm ơn nàng vì đã lựa chọn VADLADY!

Nguồn: VADLADY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *